Forex โครงการ รายงาน Mba


ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (forex หรือ FX for short) เป็นตลาดที่น่าตื่นเต้นและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้การซื้อขายสกุลเงินในตลาดสกุลเงินเป็นโดเมนของสถาบันการเงินขนาดใหญ่ บริษัท ธนาคารกลางกองทุนป้องกันความเสี่ยงและบุคคลที่มั่งคั่งมาก ภาวะฉุกเฉินของอินเทอร์เน็ตมีการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้และตอนนี้ก็เป็นไปได้สำหรับนักลงทุนเฉลี่ยในการซื้อและขายสกุลเงินได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเมาส์ผ่านบัญชีนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ ความผันผวนของสกุลเงินรายวันมักมีขนาดเล็กมาก คู่สกุลเงินส่วนใหญ่เคลื่อนไหวน้อยกว่าหนึ่งเซ็นต์ต่อวันแสดงว่ามีการเปลี่ยนแปลงมูลค่าของสกุลเงินน้อยกว่า 1 ครั้ง ทำให้การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเป็นหนึ่งในตลาดการเงินที่มีความผันผวนน้อยที่สุดในรอบ ดังนั้นนักเก็งกำไรสกุลเงินจำนวนมากจึงพึ่งพาการใช้ประโยชน์จากการใช้ประโยชน์มหาศาลเพื่อเพิ่มมูลค่าของการเคลื่อนไหวที่อาจเกิดขึ้น ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนค้าปลีกรั้งอาจสูงถึง 250: 1 การใช้ประโยชน์จากเงินทุนสูงขึ้นอาจมีความเสี่ยงสูง แต่เนื่องจากการซื้อขายแบบตลอดทั้งวันและสภาพคล่องในระดับลึกนายหน้าการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจึงสามารถใช้ประโยชน์จากมาตรฐานอุตสาหกรรมในระดับสูงเพื่อให้การเคลื่อนไหวมีความหมายสำหรับผู้ค้าสกุลเงิน สภาพคล่องที่รุนแรงและความพร้อมใช้งานของการใช้ประโยชน์สูงสุดช่วยกระตุ้นการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาดในปี พ. ศ. 2460 และทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ค้าจำนวนมาก ตำแหน่งสามารถเปิดและปิดได้ภายในไม่กี่นาทีหรือสามารถจัดได้เป็นเดือน ๆ ราคาของสกุลเงินขึ้นอยู่กับการพิจารณาวัตถุประสงค์ของอุปสงค์และอุปทานและไม่สามารถจัดการได้อย่างง่ายดายเนื่องจากขนาดของตลาดไม่อนุญาตแม้แต่ผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดเช่นธนาคารกลางเพื่อย้ายราคาที่จะ มีหลายเส้นทางสำหรับลูกค้ารายย่อยที่จะลงทุน บุคคลสามารถใช้เครื่องมือการลงทุนในตลาดการเงินโดยใช้เป้าหมายระยะยาวหรือการซื้อขายระยะสั้นเช่นหุ้นตัวเลือกตราสารอนุพันธ์การแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์อสังหาริมทรัพย์ทองคำเงินพันธบัตร ฯลฯ บางส่วนของเครื่องมือเหล่านี้ให้โอกาสสำหรับคนที่จะทำเงิน . ตลาดการเงินในอินเดียยังคงมีอายุเพียง 2 ทศวรรษและต้องครบกำหนดมาก เมื่อเร็ว ๆ นี้บางส่วนของเครื่องมือการค้าที่มีอยู่ในตลาดเนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกออนไลน์และคนจำนวนมากกำลังใช้เทคโนโลยีในการทำเงินเพิ่มเติมโดยการซื้อขายในตลาดฟิวเจอร์สหรือเงินสดพร้อมกับสินค้าโภคภัณฑ์ จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นในปีต่อ ๆ ไปเนื่องจากหุ้นใน BSE และ NSE โดยการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการพัฒนาที่สำคัญจะเกิดขึ้นกับเทคโนโลยี w. r. และการเข้าถึงนักลงทุนรายย่อย มีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มากมายที่จะเปิดตัวในตลาดการเงินซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น หนึ่งในกิจกรรมการค้าดังกล่าวคือ FOREX ซึ่งขณะนี้สามารถเข้าถึงได้สำหรับนักลงทุนรายย่อยหลายราย คนส่วนใหญ่ไม่ทราบวิธีการใช้ถนนสายนี้ในการทำเงินเพิ่มและความงามของผลิตภัณฑ์นี้ก็คือคุณสามารถทำธุรกิจได้ตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งเป็นโอกาสสำหรับคนที่สามารถซื้อขายได้ในช่วงหลัง ๆ หรือหลังเลิกงานหรือช่วงต้น ตอนเช้า. อย่างที่เรารู้กันดีว่าการซื้อขาย FOREX เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกและมีการรวมกันเป็นจำนวนมากเพื่อป้องกันความเสี่ยง การศึกษาโครงการคือการพยายามเจาะลึกรายละเอียดของกลยุทธ์ต่างๆที่ใช้ในการซื้อขาย FOREX และใช้กลยุทธ์ที่นิยมใช้เพื่อหาผลกำไรจากเครื่องมือใหม่นี้ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในอินเดีย การศึกษาโครงการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการซื้อขายแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลยุทธ์และเทคนิคการซื้อขาย FOREX ใช้กลยุทธ์ที่ใช้กันทั่วไปในการซื้อขาย FOREX FOREX Charts (สหรัฐฯและสหราชอาณาจักรใช้เป็นสกุลเงินในการศึกษา) สร้าง Trading Forex บัญชีและใช้กลยุทธ์การซื้อขายดำเนินการสำรวจเพื่อให้มุมมองของนักลงทุนรายย่อยใน FOREX1 การศึกษาเกี่ยวกับลูกค้าธนาคารพาณิชย์และลูกจ้างในธนาคารในประเทศมาเลเซีย 4 แห่ง 2. การศึกษาเรื่องภาษีไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือขายเพื่อการประกันการมีชีวิตสัมพันธ์ของ บริษัท ICICI PRUDENTIAL LIMITED 3. การศึกษาการรับรู้ของลูกค้าต่อกองทุน UTI 4 การศึกษาเกี่ยวกับประสิทธิผลของ หลักสูตรการฝึกอบรม 5. การศึกษาว่า CBD จะเป็นช่องทางที่มีศักยภาพในการจัดเตรียมพนักงานขายประกันชีวิตให้กับ ICICI PRUDENTIAL 6. การศึกษาความสามารถในการรับรู้ของผู้บริหารที่มีต่อการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากโรงเรียนชั้นนำ 7. การศึกษาเกี่ยวกับการรับรู้ของผู้ค้า และความคาดหวังเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอัญมณี 8. การศึกษาเพื่อระบุระดับการรับรู้รายได้จากการขายปลีกของบัตรโดยสารที่จ่ายล่วงหน้าของสายการบิน 9. การวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของราคาหุ้น พฤติกรรมของราคาหุ้น 11. การวิเคราะห์การวิเคราะห์ของตลาด 12. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้าความพึงพอใจและระดับความพึงพอใจของลูกค้าต่อการลงทุนใน บริษัท ประกันชีวิตแห่งแรก ICICI 13. การวิเคราะห์ตลาดการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ 14. การวิเคราะห์รูปแบบการจัดหาเงินทุนทางการค้า 15. การวิเคราะห์การลงทุนในรูปแบบต่างๆ มีการอ้างอิงพิเศษกับกองทุนต่าง ๆ 16. การวิเคราะห์เพื่อระบุว่าเหตุใดการใช้ STD ของลูกค้า AIRTEL ใน KERALA จึงน้อยกว่าค่าเฉลี่ยทั่วประเทศ 17. การศึกษาวิเคราะห์บัตรเครดิตพรีเมียม 18. ความรู้และระดับการยอมรับของผู้รับ HPP ในกลุ่มผู้ค้ำประกันในบ้าน 19 ระดับความตระหนักของ TATA INDICOM โดยมีการอ้างอิงเป็นพิเศษกับ TATA INDICOM WALKY 20. ความตระหนักของผู้บริหารองค์กรในการติดตามผลการศึกษาที่สูงขึ้น 21. ความตระหนักในการให้บริการพิเศษในศูนย์การแพทย์ MEDICAL CARE CENTER 22. โครงสร้างทุนของ BHEL 23. การศึกษาผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิมร่วมกับ ULIP 24 การวิเคราะห์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ ICICI PRUDENTIAL ULIP กับคู่แข่งรายใหญ่ที่มีการอ้างอิงเป็นพิเศษกับโปรแกรมอายุการใช้งาน 25. CONS การพัฒนาธุรกิจที่ดีเยี่ยม 26. การรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับรถยนต์ไฮโดรเจน 28. CRM FOR RECRUITMENT CONSULTING 29. ความคาดหวังของลูกค้าประสบการณ์และระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการที่ศูนย์การค้า MELAS แบบสองชั้น 30. ความคิดเห็นของลูกค้าเกี่ยวกับ CENTURION BANK OF PUNJAB (CBOP) SERVICES 31. ลูกค้า การรับรู้ของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในเขต ERODE ที่มีการอ้างอิงพิเศษถึง BSNL 32 การรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ บริษัท ประกันคุณภาพชีวิตขั้นสูงของ HDFC 33. การรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับการประกันภัยภายในบ้าน 34. การรับรู้ของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เชื่อมโยงกับตลาดของ ICICI PRUDENTIAL LIFE INSURANCE 35. การรับรู้ของลูกค้าต่อการมีชีวิตที่เชื่อมต่อกับ MKT INS ICICI 36. การรับรู้ของลูกค้าต่อ UTI MF 37 การรับรู้ของลูกค้าต่อกองทุน UTI 38. ความพึงพอใจของลูกค้า PREF amp ความพึงพอใจของ YAMAHA 39. ความพึงพอใจของลูกค้าและระดับความพึงพอใจต่อความคาดหวังของลูกค้าที่มีการอ้างอิงเป็นพิเศษกับ YAMAHA 40. ความพึงพอใจของลูกค้า ON MOBILE COMMUNICATION โดยอ้างอิงข้อมูลการให้บริการ ED บมจ. พรีบิลท์ (AIRTEL) และ PUBLIC (BSNL) 41. ความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 42. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการทางการเงิน 43. ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการทางการเงินที่จัดทำโดยคาร์วีย์ (ซัลเมม) 44. ความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับการให้บริการทางการเงินในดีเจ หุ้นและหุ้น จำกัด 45. ความคาดหวังของลูกค้าและระดับความพึงพอใจต่อบริการหลังการขายที่จัดทำขึ้นที่พีแอมป์ C มอเตอร์ไซด์ในรโรกด 46 การออกแบบและพัฒนาระบบการตรวจสอบการผลิต 47. การออกแบบและพัฒนาระบบสารสนเทศนักศึกษา 48. ประสิทธิภาพของระบบการประเมินที่มีอยู่ใน CAG PRIDE 49. ประสิทธิผลของระบบการประเมินที่มีอยู่ในสายการบินอินเดีย 50. ประสิทธิผลของบริการที่จัดให้แก่ลูกค้าในระบบธนาคารเอกชน 51. ประสิทธิผลของโปรแกรมการฝึกอบรมในอุตสาหกรรมกระดาษ 52. ขวัญกำลังใจของพนักงาน 53. ระดับความพึงพอใจของพนักงานต่องานใน SPB 54. วิวัฒนาการของเทคนิคมกท. 55. การซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตรา 56. ปัจจัยที่มีผลต่อผลการดำเนินงานของผู้ให้บริการเพื่อสร้างกลยุทธ์สำหรับ InCR ส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของ TATA INDICOM 57. การวิเคราะห์อัตราส่วนทางการเงินของโครงการโครงการ 58. ผลการดำเนินงานของ บริษัท เอลจีอิเลิร์นอิเลคทริคอินดัสทรีส์ จำกัด 59. ผลการดำเนินงานทางการเงินของธนาคาร HDFC จำกัด 60. การวิเคราะห์อัตราส่วนผลการดำเนินงานทางการเงิน 61. การดำเนินงานของสายไฟฟ้า ใน บริษัท สิ่งทอผ้า 63. HR ABSENTESIM 64. จำแนกที่ปรึกษาด้านความสามารถในการประกันชีวิต ICICI 65. ผลกระทบของปัจจัยทางเศรษฐกิจและการเงินที่เลือกในการเคลื่อนไหวของราคาหุ้นของ บริษัท ที่มีนัยสำคัญทางการเงิน 66 กองทุนรวมไอเอ็นจีวีเอสย 67. การศึกษาเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ ULIP 68. กระบวนการสื่อสารภายใน 69. การควบคุมสินค้าคงคลัง 70. การจัดการสินค้าคงเหลือ 71. การเลือกลงทุน 72. รูปแบบการลงทุนในโครงการหนี้ของเงินลงทุนในกองทุนต่างประเทศ 73. รูปแบบการลงทุนในโครงการหนี้ของกองทุนรวม 74. รูปแบบการลงทุนของนักลงทุนใน ING VYSYA กองทุนระหว่างประเทศ 75. รูปแบบการลงทุนที่มีการอ้างอิงเฉพาะกิจแก่ บริษัท ทุนธนบัตรขนาดกลางและขนาดย่อม 76. PATTE INVESTMENT RNS 77. รูปแบบการลงทุนและการรับรู้ของลูกค้าต่อกองทุนต่าง ๆ ในเมืองเชินน่า 78. ความตระหนักในการลงทุน 79. ความตระหนักของนักลงทุนต่อสินค้าโภคภัณฑ์ KARVY 80. ความตระหนักของนักลงทุนต่อสินค้าโภคภัณฑ์ - KARVY SEC 81. ความรู้สึกของนักลงทุนต่อตลาดหลักทรัพย์ 82. ความพึงพอใจในการทำงาน 83. งาน ความพึงพอใจในอุตสาหกรรมสิ่งทอ 84 ความพึงพอใจในงานใน บริษัท สิ่งทอ 85 ความพึงพอใจในงานใน บริษัท เครื่องนุ่ม 86 ความพึงพอใจในงานสิ่งทอปั่นป่วน 87 ความพึงพอใจในการทำงานระดับ 88 ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานในโรงงานสิ่งทอ 89 ผู้หางานที่มีศักยภาพความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแอมป์ 90 มาตรการด้านสวัสดิการแรงงานในอุตสาหกรรมเหล็ก 91. ปัจจัยทางเศรษฐกิจมหภาคของราคาหุ้น mvmt 92. การวิเคราะห์และการวิเคราะห์ต้นทุนต่อหุ้น 93. ความเป็นไปได้ในตลาดการขายเงินลงทุนระยะยาวของ บริษัท BHARTI CELLULAR LIMITED 94 ประสิทธิภาพการดำเนินงานของ SALEM STEEL PLANT 95. ผลการดำเนินงานและฐานะการเงินของ บริษัท เหล็กและเหล็กกล้าภาคใต้ 96. ระบบการดำเนินการจัดทำคำเสนอซื้อ 97. org (HOSIERY) COMPANY 100. วัฒนธรรมองค์กร 101. วัฒนธรรมองค์การตลอดการปฏิบัติงานปัจจัยสร้างแรงจูงใจ 102. ระบบเงินเดือน 103. การรับรู้ของตัวแทนประกันชีวิต 104. การรับรู้ของ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ 105. การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายบริหารใน LVB 106 การประเมินผลการปฏิบัติงาน 107 ความพึงพอใจของกลุ่มที่มีการจำหน่ายในหลากหลายรูปแบบการลงทุนสามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ 108. PRODUCT MIX SPB 109 ความเสี่ยงและบทบาทของ PORTFOLIO 110 บทบาทของ HR ใน Total Productivity Maintenance 111. มาตรการด้านความปลอดภัยและสวัสดิการที่จัดให้แก่ลูกจ้างที่ XXXXX PORT TRUST, XXXXX 112 มาตรการด้านสวัสดิการด้านความปลอดภัย 113. ระดับความพึงพอใจของลูกจ้างต่อสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสวัสดิการต่าง ๆ 114. ระดับความพึงพอใจของบริการที่ได้รับจากผู้แข่งขันที่เป็นคู่แข่งทางการค้าของ TATA INDICOM VIS - VIS 115. การคัดเลือก การผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อสร้างรายได้สูงสุดในอุตสาหกรรมกระดาษ 116. ยุทธศาสตร์การเพิ่มลูกค้า 11 การศึกษาเกี่ยวกับ บริษัท ที่ได้รับการสนับสนุนและไม่ได้รับการส่งเสริมการลงทุนของ ICICI LOMBARD GENERAL INSURANCE COMPANY LTD. XXXXX ด้วยข้อมูลอ้างอิงพิเศษถึง 119. การศึกษาเกี่ยวกับ บริษัท และผู้ที่ทำงาน 120. การศึกษาความตระหนักเกี่ยวกับ ICICI ของลูกค้า 121. การศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าเกี่ยวกับเสาเข็ม 122. การศึกษารูปแบบการลงทุนและการใช้ประโยชน์ของนักลงทุนรายย่อยในเมือง XXXXX โดยมีการอ้างอิงถึงกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, สำหรับ KARVY 123. ศึกษารูปแบบการจัดซื้อของ Finolex 124 ศึกษาว่าการจัดเก็บภาษีขายเครื่องมือสำหรับการประกันชีวิตโดยมีการอ้างอิงเป็นพิเศษสำหรับ ICICI 125 หรือไม่การศึกษาเพื่อให้ทราบว่าเหตุใดจึงมี STD การใช้งานโดยลูกค้า AIRTEL ใน XXXXX น้อยกว่าค่าเฉลี่ยของประเทศ 126. ระบบ - การออกแบบและพัฒนาระบบติดตามผลการผลิตใน SNQS SOCKS 127. ประสิทธิภาพของระบบการประเมินค่าที่มีอยู่ในสายการบินอินเดียและเพื่อเสนอมาตรการในการปรับปรุงระบบ 128. การบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์รวม 129. ถนนล่อลวงต่างๆที่มีการอ้างอิงถึง MF 130. WOKING CAPTIT MGT 131. การวิเคราะห์การจัดการเงินทุนหมุนเวียนเทคนิคเครื่องมือและรูปแบบการเปลี่ยนแปลงในประเด็นการผลิตที่ XXXXXX 133. การวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของแอมป์ของ Michingan Auto Insurance 134. การวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อขายหุ้นและการขายหลักทรัพย์ของ บริษัท หลักทรัพย์อินเดีย จำกัด 135. การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการซื้อขายหุ้นและการขายหลักทรัพย์ของ บริษัท หลักทรัพย์โคขค 136. การวิเคราะห์ผู้บริโภค พฤติกรรมการส่งเสริมการขายและการขายหลักทรัพย์ของ บริษัท คาร์วี่ 137. การวิเคราะห์พฤติกรรมการบริโภคต่อการค้าหลักทรัพย์และการส่งเสริมการขายหลักทรัพย์ของ บริษัท หลักทรัพย์จีรัง จำกัด 138. การวิเคราะห์เงินทุนของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพที่มีความชำรุดพิเศษต่อบริการทางการเงินของ APOLLO SINDHOORI 139. การวิเคราะห์ค่าสินไหมทดแทนของ IRDA การฝึกอบรม 140. การวิเคราะห์อุตสาหกรรมการค้าปลีก 141. การวิเคราะห์ตลาดการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ 142. กรอบการวิเคราะห์แนวทางการจัดหาแหล่งเงินทุนในการวิเคราะห์กลไกการประเมินโครงการที่ธนาคาร 143. การศึกษาวิเคราะห์การฝึกอบรมใน บริษัท XXXX 144. รายงานประจำปีรายงานการเงิน ANALYSYS 145. ANNUAL REPORT การวิเคราะห์ผู้แปล 150. การศึกษาเกี่ยวกับผู้ลงทุนในการรับรู้ถึงการเทรดออนไลน์ใน Religare 152. ความรู้ความเข้าใจของผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่แตกต่างกันความเชี่ยวชาญพิเศษของกองทุนการเงินระหว่างประเทศที่ปรึกษาทางการเงินใน XXXXXX 155. ธนาคาร - การตลาด - การศึกษาทั้ง 156 ภาพลักษณ์ 157. โครงการตราสินค้าของรัฐบาล 158. ภาพลักษณ์ตราสินค้า --- อพอลโล - เทลด์ 159. Branding - mgd 160. Brand-Management - Category Attractiveness amp Product Opportunity 161. การจัดการตราสินค้าในภาคสื่อสารมวลชน 162. BUDGET PROCEDURE การวิเคราะห์ ANALYSIS 163. การควบคุมงบประมาณ BUDGETARY CONTROL 164. การสร้างกลยุทธ์การตลาด 165. การจัดทำงบประมาณ 166. การวิเคราะห์โครงสร้างเงินทุน 167. โครงสร้างเงินทุนและธุรกิจ ผลการดำเนินงาน 168. การวางแผนงบประมาณ 169. การกำหนดราคาทรัพย์สินของเงินทุน 170. คาร์บอนเครดิตฟิวเจอร์ 172. รายงานการบริหารเงินสดที่ธนาคาร 174. ตลาดซีเมนต์ - การสำรวจตลาดสินค้าในตลาดค้าปลีกแออัดการส่งเสริมการขาย 176. การวิเคราะห์เปรียบเทียบหุ้นทุนและตลาดอนุพันธ์ 177 กลยุทธ์การประเมินเปรียบเทียบการรวมกิจการและการควบรวมกิจการ 180. การเปรียบเทียบข้อมูลในโครงการกองทุนรวม 181. การเปรียบเทียบ - การศึกษา - ICICI-HDFC การประกันชีวิต 182. การจัดการค่าตอบแทน 184. ปัญหาการแข่งขันในอุตสาหกรรมเหล็กของประเทศอินเดีย 185. การวิเคราะห์การแข่งขันทางการค้า 186. การวิเคราะห์ความสามารถในการแข่งขันทางการค้าของเงิน 187. การวิเคราะห์ COMPNY --- ITC 188. พฤติกรรมผู้บริโภคต่อการรถไฟอีมูที่มีการอ้างอิงพิเศษกับเขตบีช - บมจ. 189. การจัดหาเงินทุนและการประเมินมูลค่าเชิงธุรกิจ บริษัท อินเดีย INDIAN 190. การประเมินสินเชื่อ 193 Credit-Appraisal amp Rating 195 ความพึงพอใจของลูกค้าต่อแบรนด์น้ำมันถั่วเหลืองต่างๆ 196. การรักษาลูกค้าและเพิ่มยอดขายภายในขอบเขตที่ จำกัด ภายในศักยภาพที่มีอยู่ - RELIANCE COMM 197 การรับรู้ของตัวแทนจำหน่ายต่อ SAMSUNG 199 การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับการขยายกำลังการผลิต 201. ทำ Market Timing Hedge Funds 203. Effectiveness amp ปัญหาในการสรรหาบุคลากร 204. พนักงาน - ขาดงาน 205. การวิเคราะห์เชิงประจักษ์ของการจำนองซับไพรม์ 206. การศึกษาเชิงประจักษ์เกี่ยวกับฐานะทางการเงินของ บริษัท ต่อความเสี่ยงและ Return 207. Employee Relations 208. ความคงแก่งานของพนักงาน 209. โครงการเก็บรักษาพนักงาน 213. Eq. การประเมินผลการปฏิบัติงานและการปฏิบัติงานของระบบธนาคารในประเทศ 215. โครงการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศญี่ปุ่น 216. การขยายสาขา (ชื่อ บริษัท ) ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือผ่านรูปแบบธุรกิจช่องทางหรือรูปแบบเฉพาะของ บริษัท 218. การส่งออก 219. ขั้นตอนการส่งออก EXIM 222. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อ 224. การวิเคราะห์ฐานะทางการเงินของอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ที่มีการอ้างอิงเป็นพิเศษเกี่ยวกับการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน KARVY 225. การรับรู้ด้านการเงินและการพิจารณาเครดิต 226. การคาดการณ์ส่วนของผู้ถือหุ้นและส่วนของผู้ถือหุ้น 227. การศึกษาทั่วไป การเปรียบเทียบ ICICI กับธนาคารอื่น 228 โครงการ HDFC mis 229. สินเชื่อบ้าน - การศึกษาเปรียบเทียบ 230. การริเริ่มกิจกรรมด้านทรัพยากรบุคคลในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ 234. การเปลี่ยนแปลงราคาดัชนีแอ็พพลิเคชั่นใน NSE 235. INDEX VARIATION amp PORTFOLIO MGT. 236. การผันแปรของอัตราดอกเบี้ยในตลาดต่างประเทศ 237. การปรับตัวของอัตราดอกเบี้ยและผลกระทบต่อความต้องการสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคของผู้บริโภค 238. การปรับลดอัตราดอกเบี้ยและผลกระทบต่อความต้องการสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคของผู้บริโภค - ICICI amp SBI 239 ธุรกิจระหว่างประเทศ 240. รายงานโครงการการเงินการค้าระหว่างประเทศ 241. การตลาดทางอินเทอร์เน็ต 242. การจัดการสินค้าคงคลัง 243. การบริหารสินค้าคงคลัง - โครงการทรัพยากรบุคคล 244. การลงทุนในหุ้นทุน 245. วิทยานิพนธ์เพื่อการลงทุน - กองทุนรวมหุ้นทางการเงิน - โฟ 250 ระดับการรับรู้ของลูกค้าต่อการประกันคุณภาพชีวิตขั้นสูงของ HDFC และการประกันชีวิตของ BIRLA 251. การวิเคราะห์พฤติกรรมแอมป์ต้นทุน 253. การบริหารและการควบคุมความเสี่ยงของสถาบันการเงิน 254. การจัดการความสึกหรอในอุตสาหกรรม BPO 255. มี.ค. - การวิเคราะห์ข้อมูลการนำเข้าและส่งออกของอุตสาหกรรม และ บริษัท 256. ส่วนแบ่งการตลาดของ AIRTEL 257. การทำแผนที่การผสมผสานทางการตลาด 258. การตลาดการให้บริการด้านการธนาคาร 259. การตลาดบริการหลังการขาย IDEA 260. Marketi แผนงาน - หลักการทางการตลาด 262. Microfinance การริเริ่มเพื่อส่งเสริมสวัสดิการสังคมใน DDDDD โดยมีการอ้างอิงถึง XXXX Bank 263. การบริหารและการควบคุมความเสี่ยงของสถาบันการเงิน 264. วัฒนธรรมองค์กร - วัฒนธรรม - Mobilink 265. โครงการตลาดตราสารหนี้รายงานโครงการ 266 267 ความต้องการของการฝึกอบรม 269. ผลิตภัณฑ์เครือข่ายสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ 270. ยุทธวิธีทางเลือก 271. การสำรวจสภาพภูมิอากาศขององค์การ 272. การประเมินผลการปฏิบัติงานของ บริษัท แกนหลัก 273. การประเมินผลการปฏิบัติงาน - ใน JINDAL 274. การปฏิบัติงาน - การประเมินผลกระทบ 275. การประเมินผลการดำเนินงานในอุตสาหกรรม Ispat 278. การประเมินผลการปฏิบัติงานและการประเมินความพึงพอใจของพนักงาน 279. การจัดการพอร์ตการลงทุน (การจัดการลงทุน) 280. การจัดการพอร์ตการลงทุนและการตัดสินใจลงทุน 281. การจัดการพอร์ตโฟลิโอผ่านกองทุนระหว่างประเทศ 283. ปัญหาการมีอยู่ของเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานต่อ SMEs 284. การควบคุมการผลิต 285. profi การวิเคราะห์ความสามารถในการชั่งน้ำหนัก 289. คุณภาพชีวิตใน BHEL 290. คุณภาพชีวิตใน บริษัท สิ่งทอ 291. คุณภาพชีวิตในการทํางาน (พอดีกับทุก บริษัท ) 292. การวิเคราะห์อัตราส่วน 294. อสังหาริมทรัพย์ - ปัจจัยที่สำคัญในการประเมินมูลค่าทรัพย์สิน 295 การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ liril สู่ liril2000 297 การสรรหาและปัญหาที่ได้รับ - ในการให้คำแนะนำในการสรรหา 298 การคัดเลือกผู้สมัครใน บริษัท เภสัชกรรม 299 การสรรหาที่ปรึกษาในชีวิตของ ICICI prudential 300 การสรรหาและคัดเลือกในภาคประกันภัย 301. การสรรหาและคัดเลือก - ทั่วไป (เหมาะสำหรับทุกอุตสาหกรรม) 302 การสรรหาและคัดเลือกใน FACILITY MGT COMPANY 303 การสรรหาและคัดเลือกในภาคประกันภัย 305. การสรรหาคัดเลือกบุคคลในการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคล 306. Recruitment-Selection - HIND LAMP LTD 307. ความสัมพันธ์ระหว่างความเสี่ยงและผลตอบแทนของกองทุนหุ้นของกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ 308. สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่อเพื่อการอุปโภคบริโภคสินเชื่อที่อยู่อาศัยในธนาคาร XXXX 309. ประเมินผลการดำเนินงานทางการเงินของธนาคาร AXIS 310 โดยการทบทวนเทคนิคที่ได้นำมาใช้ b การบริหารทรัพยากรบุคคลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฝึกอบรมและพัฒนา 312 บทบาทของอัตราส่วนทางการเงินในการระงับการให้กู้ยืมแก่ บริษัท - ธนาคาร IDBI 314. การคลังชนบทในระบบเศรษฐกิจของอินเดีย (2) 315. การวิเคราะห์การขายและการวิเคราะห์เปรียบเทียบการขนส่งทางอากาศกับทุกภาคส่วนเทเลคอม 317. ออมทรัพย์บัญชีออมทรัพย์บัญชีเดินสะพัด 318. คุณภาพของบริการการศึกษาเชิงประจักษ์เกี่ยวกับความคาดหวังในการให้บริการทางการเงิน 321. อุตสาหกรรมเหล็ก 322. การประเมินธุรกิจเหล็กกล้า 324. กลยุทธ์ที่จะเพิ่มการขายประกันชีวิตของ HDFC 325. การศึกษาเกี่ยวกับ Mutual - กองทุน 326. การศึกษา บริษัท ประกันภัยทั่วไป 327. การศึกษาตลาดนมการวิเคราะห์ SWOT 328. การศึกษาตลาดและการขาย PCA ของ Reliance 329. การศึกษาการจัดหาและพัฒนาที่ปรึกษาด้านชีวิต 332. การให้สินเชื่อซับไพรม์ 334. การวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้น 335. การวิเคราะห์ทางเทคนิค (Financial Analysis) ของ SampPCNX NIFTY INDEX ในประเทศอินเดีย 337. สิ่งทอ ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่นักลงทุนสามารถจัดการได้ 339 ความเสี่ยงจากการเรียนรู้ของนักลงทุนรุ่นเบต้าและทฤษฎีความคาดหวัง 343. เพื่อประเมินความพึงพอใจของลูกค้าที่พึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการที่จัดทำขึ้นโดยกระทรวงแรงงานโดยการใช้เครื่องมือวิเคราะห์ไขมัน GAP 344. เพื่อศึกษา โอกาสทางการเงินที่หลากหลายสำหรับการลงทุน 345 การติดตามผลการดำเนินงานของกองทุนรวม 346. การซื้อขายตราสารทุนใน บริษัท หลักทรัพย์ XXXXX 347. การซื้อขายผ่านการวิเคราะห์ทางเทคนิค 349 การพัฒนาผู้ฝึกอบรม 350. การฝึกอบรมการพัฒนาในซาฮาร่าอินเดีย Pariwar 351. การฝึกอบรมและการพัฒนาใน relinace เงิน 352. การฝึกอบรม HR-project 353. ความต้องการการฝึกอบรมของ บริษัท ร่วม 357. ความถูกต้องของ Capital Asset Pricing Model ความคงตัวของความเสี่ยงที่เป็นระบบ (เบต้า) การศึกษาเชิงประจักษ์ในตลาดหุ้นอินเดีย 358. การประเมินค่าตัวบ่งชี้เครดิตหลายตัว 359. การประเมินมูลค่าทรัพย์สิน การลงทุนและระยะเวลาในการลงทุนในรูปแบบที่แตกต่างกันในตลาด 360 คืออะไร VENTURE CAPITAL 361. Venture Capital in อินเดีย 364. เงินทุนหมุนเวียน ---- SIEMENS 365. การจัดการเงินทุนหมุนเวียน 366. การจัดการเงินทุนหมุนเวียนในการระเหยของ JAIN 367. การจัดการเงินทุนหมุนเวียนในอุตสาหกรรมสิ่งทอโดยใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพและเพื่อให้คุณได้โฆษณาที่เกี่ยวข้อง . หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อทั้งหมดที่คุณโปรดปรานในแอ็พพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกในภายหลังแม้ในขณะออฟไลน์ไปที่ไซต์บนมือถืออัปโหลดลงชื่อเข้าใช้แตะสองครั้งเพื่อย่อรายงานโครงการขนาดใหญ่เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการจัดการความเสี่ยง Share this SlideShare LinkedIn Corporation 2017Slideshare copy คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อที่คุณโปรดปรานทั้งหมดในแอปพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกในภายหลังแม้ในขณะออฟไลน์ไปที่ไซต์บนมือถืออัปโหลดลงชื่อเข้าใช้แตะสองครั้งเพื่อย่อรายงานโครงการเกี่ยวกับตราสารอนุพันธ์สกุลเงิน 2 Abbott India LTD แบ่งปัน LinkedIn นี้ SlideShare LinkedIn Corporation 2017

Comments